• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
Hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh nghĩa là gì

Hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh nghĩa là gì

  Hiệu ứng chim mồi có nghĩa là bạn đưa ra một mồi nhử để lôi kéo khách hàng lựa chọn đúng món hàng mà bạn mong muốn.

Chi tiết


Khi thương hiệu đón đầu một trào lưu

Khi thương hiệu đón đầu một trào lưu

  Cuối tháng 8 vừa qua, tại Mỹ, Facebook chính thức ra mắt dịch vụ video Watch, một ứng dụng cho phép người dùng xem các chương trình truyền hình, video, tương tác với bạn bè, người thân trên video… 

Chi tiết


Khi giá sản phẩm cao hơn đối thủ cần làm gì để tăng doanh thu

Khi giá sản phẩm cao hơn đối thủ cần làm gì để tăng doanh thu

Giá cả luôn là thứ khiến nhiều người phải sợ hãi, vì nếu bạn không tính toán sẽ có thể khiến bạn tổn hại cả về doanh thu lẫn uy tín. Nhưng nếu trên thị trường có những đối thủ cùng cung cấp một loại sản phẩm, dịch vụ với bạn mà giá cả lại...

Chi tiết


Lựa chọn ưu tiên Định vị thương hiệu

Lựa chọn ưu tiên Định vị thương hiệu

Đôi khi tôi nghiềm ngẫm những nghiên cứu mới nhất về cách suy nghĩ của con người để cố tìm ra những tác động có thể được áp dụng trong marketing. Liệu những tác động đó có thực sự thay đổi so với lần phát hiện đầu tiên

Chi tiết


Dịch vụ đi chợ thuê, đi chợ online bùng nổ trong 5 năm tới

Dịch vụ đi chợ thuê, đi chợ online bùng nổ trong 5 năm tới

  Ngày này cuộc sống bận rộn khiến một bộ phận người thành thị hầu như không còn thời gian để đi chợ và sơ chế thực phẩm. Nhắm vào đối tượng này, rất nhiều dịch vụ đã được sinh ra, gần đây nhất là dịch vụ đi chợ online, hay là đi chợ thuê. Theo đánh giá của người trong nghề, đây...

Chi tiết


Uber Và Grab có đang phá hoại taxi truyền thống

Uber Và Grab có đang phá hoại taxi truyền thống

  Uber và Grab đang được nhiều người nhắc đến như kẻ "phá bĩnh" ngành taxi truyền thống. Các hãng taxi bị thất thu nghiêm trọng, thu nhập của các tài xế cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Chi tiết


Bí kíp xây dựng content marketing hiệu quả 2017

Bí kíp xây dựng content marketing hiệu quả 2017

  Ngày nay, sản xuất nội dung (content) là một công việc quá đỗi quen thuộc của một marketer. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn có thói quen sản xuất content dài dòng và ôm đồm quá nhiều thông tin, trong khi trên thực tế viết vừa đủ mà hay sẽ tạo ra hiệu quả lớn hơn rất nhiều.

Chi tiết



Tổng số: 132 bài viết - Trang: 1 / 19