• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02

5 bí quyết xây dựng mới một thương hiệu

 Xây dựng mới thương hiệu để giúp doanh nghiệp có một hình ảnh mới hơn trong lòng khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua những thông điệp bạn gửi ra thế giới. Việc xây mới một thương hiệu là yếu tố giúp doanh nghiệp thể hiện sự vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

 

Và sau đây là 5 bí quyết giúp doanh nghiệp xây mới một thương hiệu:

1. Hãy bắt đầu xây dựng nền tảng tư vấn thương hiệu

 Đây là yếu tố trung tâm, bản chất vượt thời gian của thương hiệu của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi doanh nghiệp của bạn phát triển mở rộng các dịch vụ kinh doanh và tiếp cận thị trường mới. Hãy xây dựng nền tảng  tư vấn thương  hiệu vững mạnh như một con tàu ngay từ đầu để truyền tải thông điệp tốt nhất  từ nội dung cho đến hình thức. Những gì doanh nghiệp tạo dựng sẽ là nền tảng vững chắc cho các kế hoạch tiếp thị trong tương lai. 

Tư vấn thương hiệu

2. Yếu tố con người là tất cả

Để chiến lược xây dựng mới một thương hiệu thành công thì yếu tố nhân sự, con người  vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp sử dụng đúng người đúng việc sẽ tạo được hiệu quả tối đa và nâng cao sự sáng tạo của nhau cùng chia sẻ nguồn tài nguyên của một tập thể, với niềm tin thành công sẽ tới.

3. Hãy để nhân viên cùng tham gia

 Hãy tạo mối liên kết bền vững giữa nhân viên và sự phát triển tên thương hiệu mới bằng cách “ trưng cầu dân ý”  mời các nhân viên cho ý kiến của mình về một cái tên mới chẳng hạn. Doanh nghiệp cũng nên tổ chức hội thảo như một phần việc để triển khai để tạo hứng thú và phân phối các mặt hàng khuyến mãi.


 xây dựng chiến lược thương hiệu

4.  Hãy chắc chắn có một ý tưởng hay

 Khi bắt đầu xây dựng mới thương hiệu bạn hãy nên chắc chắn một ý tưởng, câu chuyện hay để bắt đầu việc chuyển đổi tên theo cách tinh tế, trước khi công bố chính thức. Bằng việc thăm dò ý kiến của nhân viên, người dùng trên các trang Hỏi & Đáp bao gồm blog liên kết và các đoạn video…Dù ý tưởng, câu chuyện của bạn là gì bạn hãy cứ kể ra và làm cho nó trở nên thật ý nghĩa khi đối với thế giới này.  Hãy bảo vệ tên thương hiệu mới của bạn và phát triển tư vấn thương hiệu thêm vững mạnh.


5. Hãy điều hướng các trang web

 Khi bạn thay đổi tên thương hiệu bạn cần có sẵn những kế hoạch dự trù càng sớm càng tốt. Bạn có thể sử dụng dụng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và sắp xếp thông tin liên lạc với nhóm dự án của bạn.

Với 5 bí quyết  xây dựng mới thương hiệu mà Hamisa chia sẻ ở trên. Hy vọng các doanh nghiệp có thể bắt đầu xây dựng mới lại thương hiệu một cách hiệu quả và nhanh nhất.

 

 Hamisa Quốc Tế 

 

 




 


Bài viết khác