• Banner dich vu 01
  • Banner dich vu 02

Dịch vụ PR cho các doanh nghiệp

Dịch vụ pr (quan hệ công chúng) ngày nay đã trở thành một phương tiện marketing đầy uy lực, giúp đem lại uy tín và sức mạnh cho doanh nghiệp. Việc truyền thông thương hiệu thông qua các chiến dịch PR luôn đem lại sự tin cậy cao đối với người tiếp nhận thông tin. Tuy nhiên, doanh nghiệp bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và thậm chí cả tiền bạc mà vẫn có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn nếu tự mình làm và không có mục tiêu rõ ràng.

1. Dịch vụ pr viết bài chuyên nghiệp

Chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu viết thông cáo báo chí, lời tựa, giới thiệu, các bài viết nội dung, các bài viết thị trường có lồng ghép thương hiệu và các bài viết tự giới thiệu/quảng cáo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh

Đồng thời, các bài phát biểu, thư ngỏ, thư chào mừng... dành cho các nhà quản lý, nhà lãnh đạo cũng là thế mạnh của chúng tôi. Bằng sự sáng tạo, chúng tôi biết kể những câu chuyện thú vị về bạn với kiến thức của một chuyên gia để nó không chỉ làm bạn, mà cả khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng.
 

2. Dịch vụ PR cho các doanh nghiệp

Gồm các nghiệp vụ tư vấn giải pháp PR truyền thông, phòng chống rủi ro, thực hiện phóng sự doanh nghiệp, tổ chức họp báo, sự kiện gặp mặt…


3. Xây dựng chiến lược PR thương hiệu

 

Một chiến lược PR truyền thông sẽ gắn với thương hiệu đó 2-3 năm, cho đến khi nó cần phải thay đổi cùng với những thay đổi về chiến lược thương hiệu. PR tư vấn thương hiệu cần phải được phối hợp nhuần nhuyễn với các công cụ khác như quảng cáo, khuyến mãi, tổ chức sự kiện… để tạo thành sức mạnh “cộng hưởng”
  
Tuy nhiên, bản thân PR thương hiệu cũng có sức sống riêng và đặc thù riêng, nên cần đến một chiến lược với những bước đi phù hợp. Vậy nên, trong mỗi một giai đoạn thực hiện, cần có một chủ để và các nhóm đề tài tuyên truyền phù hợp, để từ đó khơi gợi ý tưởng và góc độ cho các bài viết . Chủ đề tuyên truyền ở đây có thể là một thông điệp chính nhằm chuyển đến đông đảo người tiêu dùng.
 
Mong muốn của chúng tôi là được chia sẻ với bạn những kiến thức này hy vọng có thể học thêm được những điều hay trong thực tế của bạn.

4. Dịch vụ cung cấp thông tin

Doanh nghiệp/tổ chức của bạn quá bận bịu, không có người và chuyên môn đủ sức cập nhật thông tin liên tục lên website, bản tin nội của đơn vị hàng ngày. Hơn nữa, việc kiếm tìm và biên tập lại nguồn tin khá vất vả, đòi hỏi đơn vị phải đầu tư nguồn thông tin đầu vào, và cử người đọc, đánh máy, biên tập lại. Chưa kể đến việc, đôi khi bạn muốn có một vài bài viết mới mẻ mang tên đơn vị bạn hoặc tên bạn trên website, bản tin nội bộ của mình để định hướng một số vấn đề.

Hamisa tự hào là tổ chức tư vấn và truyền thông chuyên nghiệp trong thiết kế và cung cấp thông tin bên ngoài doanh nghiệp cho bản tin của bạn thông qua một đội ngũ biên tập dày dạn kinh nghiệm

  • Bạn chỉ cần đến một nhân viên phụ trách viết và biên tập các thông tin nội bộ, còn thông tin bên ngoài doanh nghiệp như thông tin của ngành mà bạn hoạt động, từ chính sách, đến đối thủ cạnh tranh mới xuất hiện hay các biến động về giá cả, thị trường… hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn.

  • Chúng tôi có nguồn tin khai thác từ báo chí dồi dào nhất: từ hơn 100 tờ báo trung ương và 64 tờ báo địa phương,

  • Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ đặt thêm báo do bên bạn yêu cầu, hay vào những trang web mà bên bạn tư vấn đề có những bài dịch hoặc bài biên tập lại đạt chất lượng.

  • Cuối cùng, nếu bạn cần, chúng tôi có thể cung cấp các bài viết riêng theo góc độ của bạn do chính các biên tập viên của chúng tôi thu thập thông tin, chụp ảnh, tiến hành phỏng vấn và viết bài.

  • Cùng với quá trình này, sau định kỳ 1-3-6 tháng, chúng tôi có báo cáo về công việc để bạn theo dõi, cũng như đề xuất các giải pháp đổi mới các chuyên mục trên bản tin theo hướng hẫp dẫn và ngày càng hoàn thiện.

5. Xây dựng hoạt động xã hội

Một chương trình “CSR” thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp bạn với cộng đồng, một dự án đào tạo cán bộ trẻ, một giải tài trợthể thao… đều cấn đến PR. Hamisa chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn có một chiến dịch hoạt động xã hội phù hợp, đúng trọng tâm vừa mang tính nhân văn sâu sắc vừa giúp truyền tải được các góc độ truyền thông thương hiệu một các hiệu quả, dài hơn và nhận được sự quan tâm sâu sắc của toàn thể cộng đồng.

Bài viết khác