• Banner giơi thiệu 01
  • Banner giơi thiệu 02

Điều khoản dịch vụ

 
1. Quy định và hình thức thanh toán

Đối với tất cả các khách hàng khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Hamisa Quốc Tế  (viết tắt là Hamisa) thì phải thực hiện các quy định và hình thức thanh toán như sau:

>> Khách hàng thanh toán trước cho Hamisa 100% giá trị hợp đồng ngay sau khi hai bên ký kết hợp tác (áp dụng với các hợp đồng có tổng giá trị dưới 15.000.000đ.
>> Khách hàng thanh toán trước cho Hamisa 80% giá trị hợp đồng ngay sau khi hai bên ký kết hợp tác (áp dụng với các hợp đồng có tổng giá trị từ 15.000.000đ – 80.000.000đ, thời gian triển khai kéo dài không quá 3 tháng). Khách hàng sẽ thanh toán nốt cho Hamisa 20% giá trị hợp đồng còn lại ngay sau khi hai bên nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
 
>> Khách hàng thanh toán trước tối thiểu cho Hamisa 30% giá trị hợp đồng  ngay sau khi hai bên ký kết hợp tác (áp dụng với các hợp đồng có tổng giá trị từ 80.000.000đ trở lên, và thời gian triển khai kéo dài không quá 3 tháng). Khách hàng sẽ thanh toán cho Hamisa 40% giá trị tiếp theo của hợp đồng vào thời điểm chính giữa giai đoạn triển khai dịch vụ và thanh toán nốt cho Hamisa 30% giá trị còn lại của hợp đồng ngay sau khi hai bên nghiệm thu, thanh lý.

Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đối với các hợp đồng có tổng giá trị dưới 20.000.000đ. Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản công ty Hamisa đối với tất cả các hợp đồng có tổng giá trị từ 20.000.000đ trở lên.

Thông tin thanh toán:
   
Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Truyền Thông Hamisa Quốc Tế
Số tài khoản: 03201014102008
Tại: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi Nhánh Thanh Xuân, Hà Nội
 

2. Chính sách vận chuyển, giao nhận, cài đặt

Hamisa cung cấp các dịch vụ tư vấn thương hiệu và các dịch vụ truyền thông trực tuyến cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc nhưng chúng tôi chỉ nhận thanh toán và làm các thủ tục khác theo phương thức trực tiếp ở Thành phố Hà Nội. Đối với các địa phương khác, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ qua các dịch vụ bưu chính viễn thông. Các hồ sơ và thủ tục đăng ký dịch vụ được hoàn thành trên website hoặc trao đổi qua email.
 

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thanh toán tạm ứng của khách hàng, Hamisa sẽ tiến hành triển khai thực hiện các sản phẩm/dịch vụ đúng theo như cam kết trong thời gian được quy định trong hợp đồng. Hamisa sẽ gửi báo cáo nghiệm thu cho khách hàng qua email hoặc bản cứng trong vòng 3 ngày kể từ ngày kết thúc hợp đồng. Nếu có các thay đổi, phía Hamisa sẽ thông báo tới khách hàng để hai bên cùng thỏa thuận, thống nhất bằng các phụ lục hợp đồng. 

3. Chính sách bảo hành/bảo trì

Hamisa áp dụng chính sách bảo hành với từng gói sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp như sau:
- Bảo hành 01 năm với dịch vụ tư vấn thương hiệu
- Bảo hành 01 năm với dịch vụ đặt bài PR báo chí
- Bảo hành 01 tháng với các dịch vụ truyền thông trực tuyến trên mạng xã hội
 

4. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Nếu trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ cho khách hàng mà có các sai lỗi xảy ra từ phía Hamisa, khiến khách hàng không hài lòng thì khách hàng được quyền yêu cầu Hamisa chuyển đổi sang thực hiện một dịch vụ khác có giá trị tương đương hoặc yêu cầu Hamisa hoàn trả lại 100% giá trị khoản tiền mà khách hàng đã tạm ứng cho Hamisa trước đó.
Hamisa sẽ thực hiện hoàn lại tiền tạm ứng cho khách trong vòng 7 ngày, sau khi hai bên thanh lý hợp đồng. Hình thức hoàn tiền sẽ được áp dụng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
 
5. Chính sách bảo mật thông tin

Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Hamisa Quốc Tế cam kết toàn bộ các thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin của Hamisa. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ chính khách hàng đó.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, dịch vụ, hóa đơn kế toán chứng từ
Hamisa đề nghị các khách hàng/cá nhân khi đăng ký dịch vụ thông qua webisite hamisa.com.vn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. 

Giám đốc Hamisa

Bài viết khác