LÀM THẾ NÀO ĐỂ THƯƠNG HIỆU THẬT NỔI BẬT???
Như các bạn đã biết thương hiệu là một tập hợp cảm nhận của khách hàng về một công ty, một sản phẩm dịch vụ nào đó để khi nhắc tới thương hiệu khách hàng sẽ hình dung ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp một cách nhanh nhất.
1. Đẩy mạnh quảng cáo tư vấn thương hiệu trên các phương tiện thông tin truyền thông
Hãy tận dụng quảng cáo thương hiệu của bạn mọi lúc mọi nơi trên các phương tiện truyền thông đại chúng và mạng truyền thông xã hội như Twitter, YouTube và đặc biệt là facebook- Nơi có số lượng người tham gia, tương tác lớn. Đừng quên chia sẻ, quảng bá thương hiệu trên Instagram, Pinterest, Periscope. Đây là cách tốt nhất để thương hiệu được biết đến một cách nhanh nhất. Bằng cách tạo ra những nội dung độc đáo để thu hút lượng khách hàng mục tiêu của bạn.
2. Đầu tư xây dựng các website mạnh
Chắc chắn doanh nghiệp nào hoạt động của phải xây dựng cho mình một trang web, tuy nhiên không phải trang web nào cũng hoạt động tốt. Một website được coi là mạnh phải có nội dung chuẩn SEO, hình thức đẹp và có sự tương tác tốt. Hãy tạo nội dung đầy đủ với các thông tin cần thiết và truyền cảm hứng để thu hút người xem đến với website và tương tác. Đừng quên tìm hiều và phát triển các bài quảng cáo đã có để biên tập lại và đăng lên website để tiếp cận khách hàng.

3. Tận dụng quảng cáo trực quan để làm nổi bật thương hiệu
Website chính là nơi để doanh nghiệp thỏa sức đưa thông tin, quảng bá thương hiệu hình ảnh của sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Nhưng đây cũng là nơi để doanh nghiệp đưa lên những hình ảnh trực quan là các tin tức xã hội nổi bật, các sự kiện quảng bá sản phẩm, hàng hóa. Bằng việc đưa các video, hình ảnh sẽ làm thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật hơn rất nhiều và giúp khách hàng chú ý vào thương hiệu hơn.
4. Tạo nên những điều đáng nhớ riêng
Hãy bắt đầu tạo tiếng vang riêng cho thương hiệu ngay từ khi mới bắt đầu. Đừng đặt tên thương hiệu quá khó để phát âm hay đánh vần và đặc biệt tên phải dễ nhớ để khách hàng nghe thấy một lần đã có thể in sâu vào tâm trí.
5. Kể lại một câu chuyện về chính bạn
Một câu chuyện hay và ý nghĩa sẽ mang đến cảm xúc cho người đọc, thông qua đó họ sẽ biết thêm nhiều thông tin về bạn và hiểu hơn về những quyết định trong cuộc đời bạn. Điều này góp phần không nhỏ vào việc thổi hồn cho báo giá dịch vụ tư vấn thương hiệu để các thông điệp tiếp thị trở nên sâu sắc hơn .
Hamisa Quốc Tế
Bài viết khác