Có nên chọn nội dung dài cho chiến lược marketing? 
                    
                    
                        Nội dung dài là hình thức thường không được chọn lựa đầu tiên khi làm nội dung, vì thời khắc, chí phí tư duy luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng nội dung trên 800 từ thực sự hấp dẫn và ăn nhập với môi trường hiện nay.
                    
                     

Hamisa_ Nội dung dài tốt cho marketing
1:  Chuyên ngành
Sử  dụng trong các bài chỉ dẫn , eBook ( sách điện tử ),  blog, … nhằm chứng minh  tính cách của tổ chức/công ty của bạn, giúp cho đọc giả của bạn hiểu được nhiều  vấn đề. Nội dung dài giúp các nhà chuyên trị mô tả tri thức, kinh nghiệm của  mình trước người đọc, nhầm nâng cao chỗ đứng của bạn với người đọc, phát triển  niềm tin của người đọc với bạn.
2: Thu hút chú ý từ người dùng
Người đọc  sẽ đọc lướt qua nội dung dù nó ngắn hay dài , nhưng nội dung dài cần nhiều thời  gian ở lại trang web hơn và phải đọc lâu hơn. Web của bạn sẽ được đánh giá cao  hơn nếu người dùng ở lại lâu hơn , cái này hẳn là ai cũng biết.
3:  Tăng khả năng truyền thông mạng xã hội
Nội  dung dài hơn chứa đựng nhiều thông tin hơn. Mặc dầu nội dung dài cần nhiều thời  gian đọc hơn và sẽ giảm đi lượng người đọc, nhưng lại mở ra thời cơ truy lùng  người đọc sát nếu thông tin bạn cung cấp bổ ích đối với đối tượng khách hàng –  người đọc bạn muốn nhắm đến.

Hamisa_ tăng khả năng truyền thông mạng xã hội
4: Sức sống mới cho nội dung đã tồn tại
Nội  dung dài giúp bạn định hình lại những nội dung đã có trước đó , kết hợp vào bài  viết , thêm video , số liệu , liệt kê , sẽ trở nên thông tin khôn xiết giá trị  trong những nội dung đã có.
5:  Mở rộng đầu tư nội dung
Mở  rộng phạm vi cung cấp nội dung của bạn, từ thông tin khuyến mại, tin tưởng,  bài viết về sản phẩm ra, sao không thử đầu tư nội dung dài và hấp dẫn hơn?  Infographic, series, video, … tạo cảm giác nội dung mới mẻ,  đầu tư và sáng  tạo, mang đến người đọc nhiều cái nhìn thú hơn về nội dung của bạn.

Hamisa nhận thấy  mỗi dạng nội dung đều có những lợi thế và điểm cộng riêng của mình. Ví  như nội dung ngắn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ lướt hơn thì nội dung dài  lại dành cho những người thích tìm hiểu, muốn hiểu rõ hơn về hiệu lực, Bản  năng … mà những bài viết ngắn chưa đáp ứng được. Nội dung dài trong ngày mai  gần sẽ lại tìm được chỗ đứng cho mình, nếu  người đọc chuyên chú hơn, thích  tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn. Nếu đối tượng này càng nhiều, hoặc đối tượng  mục tiêu này của bạn càng nhiều, thì việc bắt đầu nghĩ suy và bổ sung nội dung  dài từ bữa nay là điều bạn cần làm đấy! 
Hãy liên hệ với Hamisa Quốc Tế để có báo giá viết bài PR tiết kiệm nhất
                    
                    
                    
                        
Bài viết khác