TT

TT bảo hành ủy quyền Apple

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng, Apple mới chính thức khai trương trung tâm bảo hành ủy quyền thứ 3 tại địa chỉ C4 – Giảng Võ, Hà Nội với tên iService

 

Sau hơn 7 năm bước chân vào thị trường Việt, đến nay, Apple đã trở thành một thương hiệu được hàng triệu người ưa chuộng. Song song với việc cung cấp sản phẩm, Apple luôn nỗ lực phát triển mạng lưới các trung tâm bảo hành trên toàn thế giới. Đến nay, Apple đã có 3 Trung tâm bảo hành Uỷ quyền tại Hà Nội, trong đó iService khai trương mới đây được đánh giá là Trung tâm đầu tư bậc nhất, sánh ngang với các trung tâm bảo hành của Apple tại các nước đang phát triển.

Apple khai trương trung tâm bảo hành iService tại Hà Nội


Tại iService, mọi khách hàng sẽ bảo hành các sản phẩm như iPad, iPod, Macbook, iMac, Mac Pro... Bên cạnh đó, tất cả các phụ kiện đi kèm theo máy như cáp, sạc, tai nghe, pin… cũng được bảo hành trong thời gian bảo hành và theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp.

 Ngoài


Ngoài 
bảo hành sản phẩm, iService còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện dành cho các sản phẩm của Apple với tiêu chuẩn của Apple toàn cầu. Với hệ thống máy móc chuyên dụng dành riêng cho các dòng sản phẩm của hãng, mọi lỗi nhỏ nhất cũng sẽ được phát hiện chính xác, sửa chữa và khắc phục trong 48h. 

Bên cạnh đó, dịch vụ nâng cấp phần cứng và phần mềm cũng giúp các khách hàng của Apple thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Với kho linh kiện & ứng dụng phong phú, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ ưu việt cũng như có thêm nhiều lựa chọn các phù hợp cho mình. Đặc biệt, iService cũng thường xuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ nâng cấp phần mềm miễn phí.

 Máy móc chuyên dụng trong việc phát hiện bệnh & sửa
chữa các dòng sản phẩm của Apple
Máy móc chuyên dụng trong việc phát hiện bệnh & sửa chữa các dòng sản phẩm của Apple

Các tiêu chuẩn gắt gao của Apple toàn cầu cũng là một trong những yếu tố khiến iService khác với các trung tâm bảo hành khác. Tại iService, các chuyên gia & quản lý nước ngoài đến làm việc và trực tiếp giám sát. Mọi tiêu chuẩn về quản lý, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Apple.

 

Chất lượng dịch vụ của iService được thực hiện theo quy
chuẩn của Apple toàn cầu

Chất lượng dịch vụ của iService được thực hiện theo quy chuẩn của Apple toàn cầu

Ông Hiệp – Đại diện của iService tại Hà Nội cho biết: Không ít khách hàng sử dụng dòng sản phẩm của Apple khi gặp sự cố thường mang ra cơ sở không chuyên để sửa chữa. Mỗi một dòng sản phẩm có những đặc thù riêng, do vậy việc cần đến máy móc chuyên dụng cũng như những chuyên gia của hãng là cần thiết. Điều đó không chỉ giúp khách hàng sửa, chữa đúng bệnh cho máy mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí của mình

Ông Hiệp cũng cho biết, các tiêu chuẩn của Apple toàn cầu tương đối chặt chẽ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ được đào tạo từ hãng và các chuyên gia nước ngoài để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

 Chất lượng dịch vụ của iService được thực hiện theo quy
chuẩn của Apple toàn cầu

Tất cả các khách hàng mua iPhone 5 từ tháng 9/2012 – 1/2013 toàn cầu sẽ được thay pin miễn phí tại iService.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

iService – Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Hà Nội.

Địa chỉ: C4 – Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 04.3938.5000 máy lẻ (390 - 391)

Khách hàng khác