• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02

Quản trị Fangage facebook đơn giản mà hiệu quả

 

Internet marketing đang là công cụ quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt, các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo hạn hẹn thường có xu hướng quảng cáo online bằng cách tạo  Fangage  facebook vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao.


Với  một chiến dịch quảng cáo quản trị  Fangage ,  bạn phải làm sao hướng quảng cáo  đến mọi đối tượng khách hàng tiềm năng. Cũng giống như diễn đàn, nếu bạn không đầu tư nội dung thật tốt, thật  hấp dẫn thì các thành viên sẽ không bao giờ quan tâm, xem xét và càng không bao giờ quay trở lại. cũng có khi họ còn dislike.

Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến lượng like fangage của bạn, thậm trí nó sẽ không tăng mà còn có xu hướng tụt đi. Fangage Facebook cũng được tính là kênh PR như các website khác, nếu fangage có nội dung tốt thì mức độ PR càng cao và cơ hội hiển thị, quảng bá sản phẩm ngày càng cao.

 Quản trị Fangage cần sự tương tác về điểm số

Trong quảng trị fanpage quan trọng nhất là giữ được sự tương tác với người dùng. Để làm được điều này, bạn phải đăng những nội dung mang tính giải trí cao, độc là và hấp dẫn sự tò mò của người dùng.   Chỉ có vậy, người dùng mới tương tác với fangage của bạn và quan tâm tới những nội dung bạn truyền tải.

Điếm số tương tác chính là thước đo số lượng like của người dùng đối với Fangage. Các hành động như: Like, Click, Commnet thì Click và Share thì được ít điểm nhất, rồi tới Share và comment được facebook thích nhất sẽ cho điểm cao hơn. Bởi khi người dùng share bài sẽ giống như việc họ post bài lên tường nhà họ. Đặc biệt, người dùng facebook rất thích đọc những tin tức  được nhiều người chia sẻ, lan truyền và thích nhất là hình ảnh.  Bạn bè của họ sẽ thấy được nội dung tạo Viral và sẽ có tính tương tác cao với nội dung của fangage của bạn.


Hãy thường xuyên kiểm tra fangage, các comment xem có cái nào bị spam không, nếu kiểm tra nếu không có vấn đề gì thì bạn có thể ấn comment đó “không phải spam”.  Hoặc có những comment cuả người dùng  có nội dung trùng hợp nhau thì bạn cũng nên ấn “không phải spam”. Hành động đó của bạn sẽ làm tăng sự tương tác tài khoản đó với fangage.

 Trong quá trình online, bạn cũng nên kiểm tra tường nhà mình có bị spam hay không, vì các thành viên khác có thể spam để quảng  cáo sản phẩm, dịch vụ  lên fangage của bạn bất cứ lúc nào khi họ thấy đó là một mảnh đất màu mỡ để PR mang lại hiệu quả cao.

 Sự tương tác về nội dung

Cũng giống như 1 website, Google sẽ đánh giá cao về nội dung bài viết, sáng tạo trên Fangage của bạn. Chính vì thế, ngoài điểm số tương tác, facebook cũng có những điểm số cho nội dung và được sắp xếp theo mức độ ưu tiên giảm dần của facebook như sau: Ảnh, Video, Links và Status.

Trong đó, Ảnh là facebook thích nhất và dựa vào đó bạn có thể ưu tiên  post những nội dung mang hình ảnh sinh động. Nhiều post tuy nội dung bạn muốn chuyển tải là dạng text nhưng bạn phải luôn nhớ chèn hình ảnh minh họa hay những biểu tượng, ký tự vui để giúp thành viên nhìn hình ảnh dễ hơn, dễ tạo cảm xúc hơn và dễ chia sẻ hơn.

 Việc Commet thì luôn được facebook đánh giá cao hơn like. Hãy sử dụng những câu hỏi mở hay những  lời kêu gọi hành động like nếu bạn thấy hay hoặc là share nếu bạn thấy ý nghĩa. Có rất nhiều cách để bạn câu like hoặc chia sẻ, hãy tùy vào thời điểm mà bạn phát động kêu gọi sẽ cho hiệu quả cao hơn.


Lựa chọ thời điểm đăng tin

Đối với một fangage  tùy vào đối tượng người dùng bạn muốn hướng quảng cáo tới,  bạn có thể chọn lựa up tin vào những thời gian như sau: 8h30 – 9h, 13-14h, 19h-19h30.  Vì đây là khoảng thời gian người dùng online nhiều nhất. Sẽ có nhiều người thăm fangage, nếu có nhiều comment hoặc share nhiều thì lượng tương tác của bạn ngày càng cao.  Nếu chọn lựa thời điểm up tin ít người online thì đương nhiên post của bạn sẽ bị đẩy  đi theo thời gian. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn thời điểm nhiều người online nhất nhé.

Điều quan trọng nhất trong quản trị Fangage là bạn phải chọn lọc nội dung thật tốt. Hãy nhắm đến những khách hàng tiềm năng, qua tâm đến sản phẩm dịch vụ bên bạn từ đó bạn có thể dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình. Với nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, hấp dẫn  thì bạn sẽ nhận được nhiều lượt like và fan hơn.

Bạn nên tránh post nội dung quá dài; hãy áp dụng tối đa những thủ thuật like và comment để tăng sự tương tác ; Với mỗi ảnh nên gắn logo, website để khi người dùng share hình ảnh sẽ có nhiều người biết đến website của bạn hơn. Đặc biêt, đến với quản trị fangage Hamisa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.


                                                                                                                                                                                                                                                        Hamisa Quốc tế

 

Bài viết khác