• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02

Tạo quảng cáo facebook hiệu quả chỉ với 5 bước sau

 
  Để quản trị fanpage hiệu quả  thì bạn hãy nắm chắc 5 bước tạo quảng cáo facebook sau đây. Điều này sẽ giúp bạn thành công trong chiến dịch quảng cáo facebook của mình và hướng  đến đúng các đối tượng khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng.

1. Quảng cáo facebook cần xác định mục tiêu rõ ràng

 Khi chạy quảng cáo cho facebook điều đầu tiên bạn cần phải xác định mục tiêu khách hàng theo giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, học vấn… Nếu mục tiêu càng thu hẹp thì càng ít khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo facebook của bạn nhưng  hiệu quả của quảng cáo lại tăng lên đáng kể nghĩa là bạn đang nhắm đúng đối tượng mục tiêu của mình.

 Hãy nhớ khi chương trình quảng cáo khuyến mãi của bạn đã nhắm được đến đúng khách hàng mục tiêu thì bạn không nên lãng phí tiền bạc và thời gian cho nhóm khách hàng khác dù đó có thể là khách hàng tiềm năng.

quảng cáo facebook Hamisa`

2. Hãy tạo quảng cáo thật ấn tượng

 Nội dung quảng cáo hấp dẫn có ý nghĩ thiết thực với khách hàng trong vòng 2-3 giây đầu tiên sẽ khiến họ đưa ra quyết định có nên bỏ qua hay tiếp tục theo dõi quảng cáo  của bạn. Do vậy, chất lượng quảng cáo sẽ ảnh hưởng không  nhỏ tới việc quảng cáo đó có được khách hàng quan tâm hay không.  

 Nên lưu ý: Hình ảnh cáo phải đẹp, ấn tượng với người nhìn và không nên để text chữ trên hình quá 20%. Nội dung quảng cáo phải ngắn gọn và đặc biệt chú trọng đến lỗi chính tả. Nếu có thông tin khuyến mãi đừng quên đưa vào quảng cáo facebook cùng với tên thương hiệu.

 3. Chuẩn bị ngân sách quảng cáo và phương pháp trả tiền cho Facebook

 Bạn có thể chọn chức năng quảng cáo  như chạy CPM, CPA OCPM hoặc CPC sao cho phù hợp với  mục tiêu quảng cáo facebook của mình.

quản trị fanpage


4. Chạy thử quảng cáo Facebook

 Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được chính xác chi phí chạy quảng cáo và lựa chọn đúng mẫu quảng cáo phù hợp để tiết kiệm ngân sách nhất có thể. Bởi vì cùng một nội dung quảng cáo đó, bạn có thể chia ra chạy quảng cáo ở nhiều đối tượng khác nhau và sẽ có quảng cáo bạn phải trả chi phí cao cho một lượt like và ngược lại. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


5. Quản lý và giám sát quảng cáo facebook

 Khi setup chạy quảng cáo facebook thành công bạn hãy luôn theo dõi và điều chỉnh nội dung quảng cáo, hiệu quả quảng cáo, khách hàng mục tiêu… ít nhất 1 lần/ ngày để có quảng cáo hiệu quả nhất.

 Khách hàng có nhu cầu làm quản trị fanpage thì đừng ngần ngại hãy liên hệ  ngay với Hamisa Quốc Tế để được báo giá quản trị fanpage tốt nhất thị trường hiện nay.

 

Hamisa  Quốc Tế


Bài viết khác