Ý nghĩa của Seeding Facebook trong SEO
Làm SEO trong Seeding Facebook là một công cụ không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Chính vì vậy, các SEOer cần phải hiểu được ý nghĩa của việc làm seeding facebook trong SEO để từ đó mới có thể làm tốt công việc của mình.
Seeding Facebook là gì?
Seeding Facebook chính là công cụ quảng bá marketing online phổ biến trên internet hiện nay. Thông qua các topic seeding trên các group/fanpage trên facebook để gieo mầm về thương hiệu, dịch vụ sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng theo hướng khách quan. Và seeding facebook trong SEO có thể giúp đưa từ khóa nhanh chóng lên Top Google bằng cách chèn backlink .
Ý nghĩa của việc seeding facebook trong SEO
Bằng việc định hướng dư luận gây được sự chú ý, quan tâm của người dùng tới sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng hiệu quả, với chi phi rẻ hơn so với các loại hình truyền thông khác. Seeding facebook còn xây dựng được các backlink chất lượng và tìm kiếm thêm được các khách hàng tiềm năng để gắn bó lâu dài. Đặc biệt, với việc làm SEO trong seeding facebook sẽ nhanh chóng đưa các từ khóa cần SEO lên top Google.
Quy trình Forum Seeding các Seeder thường hay dùng
- Tạo topic giới thiệu tổng quan về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.
- Tạo chủ đề hấp dẫn nóng hổi để thu hút sự tham gia của cộng đồng từ đó tạo ra những cuộc trao đổi, phân tích chuyên sâu sau đó lông ghép chèn backlink website doanh nghiệp vào.
- Dùng nick có cài đặt backlink ở chữ ký đi comment vào các topic các lượng người truy cập lớn.
Thực hiện Seeding facebook
- Lựa chọn hình thức seeding facebook cần làm và các từ khóa đặt backlink
- Chọn các group nổi tiếng, có lượt fans cao, có nhiều lượt truy cập và bài viết có nhiều tương tác sôi nổi
- Viết bài, đăng tin cần theo sát với chủ đề SEO và nhớ chỉ chèn 3 backlink tránh seeding quá lộ liễu sẽ gây chú ý cho Facebook hoặc admin của group đánh giá bạn đang đi spamlink.
Hamisa Quốc Tế
Bài viết khác