• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
Cần làm gì để thương hiệu được nhớ đến

Cần làm gì để thương hiệu được nhớ đến

 Kí ức thương hiệu chính xác là cái gì? Có vô số định nghĩa khác nhau về thuật ngữ này, một sự bảo đảm, một mối giao tế, một tin đồn, một hình ảnh, một địa điểm độc quyền, và vv….Những định nghĩa này đều là cuối cùng của việc truyền bá thương hiệu, chứ không phải thực từ chất...

Chi tiết


7 Nguyên tắc vàng khi viết một bài pr ngắn

7 Nguyên tắc vàng khi viết một bài pr ngắn

 Mọi người thường nói về sự tình này, nhưng bài viết dài cũng là nhiều bài viết ngắn gộp lại. Bài viết dài muốn hay phụ thuộc vào từng đoạn viết ngắn thật xuất sắc. Độ dài của bài viết được thay đổi cho phù hợp với từng thị trường, dịch vụ, mục tiêu quảng cáo

Chi tiết


9 bước định vụ thương hiệu mà bạn nên biết

9 bước định vụ thương hiệu mà bạn nên biết

  Định vị tư vấn thương hiệu là chiếm giữ “hình ảnh” trong tâm của khách hàng. Chiến lược định vị phù hợp tạo ra giá trị và riêng biệt trong suy nghĩ của khách hàng. Định vị thương hiệu tạo chỗ đứng của thương hiệu so với các đối thủ, giúp định hướng các hoạt động  truyền...

Chi tiết


Đổi logo thất bại nhất của 10 thương hiệu nổi tiếng

Đổi logo thất bại nhất của 10 thương hiệu nổi tiếng

Logo là  hình ảnh biểu tượng cảu một cá nhân tổ chức hay một thương hiệu nào đó nó thể hiện bản sắc, tầm nhìn và sức mạnh của tổ chức đó

Chi tiết



Tổng số: 200 bài viết - Trang: 29 / 29