Xây dựng những mối quan hệ mọi người cho công ty của bạn luôn là yêu cầu đặt ra vào bất cứ thời khắc nào. Hưng thịnh công ty rất muốn thực hành thành công các chiến dịch PR ( Public Realation ), nhưng họ không biết phải khởi đầu từ đâu và khai triển như thế nào? Giải đáp câu hỏi này...
Chi tiết
Định vị thương hiệu là một cách chiếm giữ hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Chiến lược định vị phù hợp tạo ra giá trị và tạo cảm nhận sản phẩm trong suy nghĩ của khách hàng. Định vị thương hiệu giúp định hướng các hoạt động chiến lược thương hiệu, tạo vị thế cho sản phẩm so với đối thủ.
Chi tiết
Thương hiệu chính là linh hồn của doanh nghiệp và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức mỗi khách hàng. Có thể coi, thương hiệu chính là một trong số các công cụ mạnh nhất để giúp doanh nghiệp phát triển khi gia nhập vào thị trường
Chi tiết
Để chạy được một chiến dịch forum seeding cho một dự án hiệu quả thì việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng mộ chiến lược marketing hiệu quả, một bản kế hoạch rõ ràng và xây dựng một kịch bản chi tiết. Ngoài ra, cần thiết lập nên những phương án khi gặp rủi ro như: bị đối thủ vào comment quảng...
Chi tiết
Nếu bạn phải tưởng tượng cái gì đó xa xăm hay viết về những thứ chưa từng biết , bạn chẳng thể viết được. Để viết được, bạn phải biết cách viết-sự-thật và bạn phải tìm hiểu có nhiều về đầu đề mà bạn viết.
Chi tiết
Nội dung dài là hình thức thường không được chọn lựa đầu tiên khi làm nội dung, vì thời khắc, chí phí tư duy luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng nội dung trên 800 từ thực sự hấp dẫn và ăn nhập với môi trường hiện nay.
Chi tiết
Triển khai thương hiệu với 10 lời khuyên. Có một sự thật thế này, đó là mặc dù xúc tiến thương hiệu mới hay tái xúc tiến thương hiệu đi nữa thì việc triển khai các tài liệu thương hiệu là một công việc khá vất vả. Khó khăn nằm ở chỗ đây không phải là quy trình...
Chi tiết