• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
3 kỹ năng cần phải có cho người mới viết nội dung

3 kỹ năng cần phải có cho người mới viết nội dung

Nếu bạn phải tưởng tượng cái gì đó xa xăm hay viết về những thứ chưa từng biết , bạn chẳng thể viết được. Để viết được, bạn phải biết cách viết-sự-thật và bạn phải tìm hiểu có nhiều về đầu đề mà bạn viết.

Chi tiết


Có nên chọn nội dung dài cho chiến lược marketing?

Có nên chọn nội dung dài cho chiến lược marketing?

Nội dung dài là hình thức thường không được chọn lựa đầu tiên khi làm nội dung, vì thời khắc, chí phí tư duy luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng nội dung trên 800 từ thực sự hấp dẫn và ăn nhập với môi trường hiện nay.

Chi tiết


10 lời khuyên bổ ích khi triển khai thương hiệu

10 lời khuyên bổ ích khi triển khai thương hiệu

Triển khai thương hiệu với 10 lời khuyên. Có một sự thật thế này, đó là mặc dù xúc tiến thương hiệu mới hay tái xúc tiến thương hiệu đi nữa thì việc triển khai các tài liệu thương hiệu là một công việc khá vất vả. Khó khăn nằm ở chỗ đây không phải là quy trình...

Chi tiết


Cần làm gì để thương hiệu được nhớ đến

Cần làm gì để thương hiệu được nhớ đến

 Kí ức thương hiệu chính xác là cái gì? Có vô số định nghĩa khác nhau về thuật ngữ này, một sự bảo đảm, một mối giao tế, một tin đồn, một hình ảnh, một địa điểm độc quyền, và vv….Những định nghĩa này đều là cuối cùng của việc truyền bá thương hiệu, chứ không phải thực từ chất...

Chi tiết


7 Nguyên tắc vàng khi viết một bài pr ngắn

7 Nguyên tắc vàng khi viết một bài pr ngắn

 Mọi người thường nói về sự tình này, nhưng bài viết dài cũng là nhiều bài viết ngắn gộp lại. Bài viết dài muốn hay phụ thuộc vào từng đoạn viết ngắn thật xuất sắc. Độ dài của bài viết được thay đổi cho phù hợp với từng thị trường, dịch vụ, mục tiêu quảng cáo

Chi tiết


9 bước định vụ thương hiệu mà bạn nên biết

9 bước định vụ thương hiệu mà bạn nên biết

  Định vị tư vấn thương hiệu là chiếm giữ “hình ảnh” trong tâm của khách hàng. Chiến lược định vị phù hợp tạo ra giá trị và riêng biệt trong suy nghĩ của khách hàng. Định vị thương hiệu tạo chỗ đứng của thương hiệu so với các đối thủ, giúp định hướng các hoạt động  truyền...

Chi tiết


Đổi logo thất bại nhất của 10 thương hiệu nổi tiếng

Đổi logo thất bại nhất của 10 thương hiệu nổi tiếng

Logo là  hình ảnh biểu tượng cảu một cá nhân tổ chức hay một thương hiệu nào đó nó thể hiện bản sắc, tầm nhìn và sức mạnh của tổ chức đó

Chi tiết



Tổng số: 200 bài viết - Trang: 28 / 29