Tính tới thời điểm hiện tại, có thể thấy Facebook là trang mạng xã hội lớn nhất trên toàn thế giới, Việt Nam là nước đứng thứ 16 trên thế giới về tỷ lệ tăng trưởng người dùng Facebook. Chính vì số lượng người dùng “khủng” và tốc độ tăng chóng mặt đó, mà Facebook đã được...
Chi tiết
Hiện nay, PR đang giữ một vai trò quan trọng cùng với quảng cáo để các sản phẩm, dịch vụ trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn đối với khách hàng. Vậy như thế nào được coi là một bài PR hay? Bài PR đặc sắc cần có những tiêu chuẩn sau:
Chi tiết
10 cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh thương hiệu khi nguồn tài chính còn đang hạn hẹp
Chi tiết
Xây dựng những mối quan hệ mọi người cho công ty của bạn luôn là yêu cầu đặt ra vào bất cứ thời khắc nào. Hưng thịnh công ty rất muốn thực hành thành công các chiến dịch PR ( Public Realation ), nhưng họ không biết phải khởi đầu từ đâu và khai triển như thế nào? Giải đáp câu hỏi này...
Chi tiết
Định vị thương hiệu là một cách chiếm giữ hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Chiến lược định vị phù hợp tạo ra giá trị và tạo cảm nhận sản phẩm trong suy nghĩ của khách hàng. Định vị thương hiệu giúp định hướng các hoạt động chiến lược thương hiệu, tạo vị thế cho sản phẩm so với đối thủ.
Chi tiết
Thương hiệu chính là linh hồn của doanh nghiệp và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức mỗi khách hàng. Có thể coi, thương hiệu chính là một trong số các công cụ mạnh nhất để giúp doanh nghiệp phát triển khi gia nhập vào thị trường
Chi tiết
Để chạy được một chiến dịch forum seeding cho một dự án hiệu quả thì việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng mộ chiến lược marketing hiệu quả, một bản kế hoạch rõ ràng và xây dựng một kịch bản chi tiết. Ngoài ra, cần thiết lập nên những phương án khi gặp rủi ro như: bị đối thủ vào comment quảng...
Chi tiết