• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
Ý nghĩa của Seeding Facebook trong SEO

Ý nghĩa của Seeding Facebook trong SEO

 Làm SEO trong Seeding Facebook là một công cụ không  thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Chính vì vậy, các SEOer cần phải hiểu được ý nghĩa của việc làm seeding facebook trong SEO để từ đó mới có thể làm tốt công việc của mình.

Chi tiết


Những điều cần biết giúp Seeding Facebook hiệu quả

Những điều cần biết giúp Seeding Facebook hiệu quả

 Thuật ngữ Seeding bây giờ ngày càng trở nên phổ biến trên Facebook. Bất kì ai đang kinh doanh trên Facebook hầu như đều quan tâm đến nó. Họ xem việc seeding như công cụ bán hàng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để Seeding Facebook hiệu quả?

Chi tiết


Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt

Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt

  Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia. Theo số liệu của tạp chí Financial Times, trong 4 năm gần đây, tỷ lệ trung bình người tiêu dùng thành thị ở các nền...

Chi tiết


Hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh nghĩa là gì

Hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh nghĩa là gì

Hiệu ứng chim mồi có nghĩa là bạn đưa ra một mồi nhử để lôi kéo khách hàng lựa chọn đúng món hàng mà bạn mong muốn.

Chi tiết


Khi thương hiệu đón đầu một trào lưu

Khi thương hiệu đón đầu một trào lưu

  Cuối tháng 8 vừa qua, tại Mỹ, Facebook chính thức ra mắt dịch vụ video Watch, một ứng dụng cho phép người dùng xem các chương trình truyền hình, video, tương tác với bạn bè, người thân trên video… 

Chi tiết


Khi giá sản phẩm cao hơn đối thủ cần làm gì để tăng doanh thu

Khi giá sản phẩm cao hơn đối thủ cần làm gì để tăng doanh thu

Giá cả luôn là thứ khiến nhiều người phải sợ hãi, vì nếu bạn không tính toán sẽ có thể khiến bạn tổn hại cả về doanh thu lẫn uy tín. Nhưng nếu trên thị trường có những đối thủ cùng cung cấp một loại sản phẩm, dịch vụ với bạn mà giá cả lại...

Chi tiết


Lựa chọn ưu tiên Định vị thương hiệu

Lựa chọn ưu tiên Định vị thương hiệu

Đôi khi tôi nghiềm ngẫm những nghiên cứu mới nhất về cách suy nghĩ của con người để cố tìm ra những tác động có thể được áp dụng trong marketing. Liệu những tác động đó có thực sự thay đổi so với lần phát hiện đầu tiên

Chi tiết



Tổng số: 200 bài viết - Trang: 15 / 29