Facebook là mạng xã hội phổ biến trên thế giới, có hơn 1,8 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Tại Việt Nam con số này là hơn 69 triệu người, tương đương với khoảng 70% dân số. Chỉ riêng với mức độ phổ cập khủng như vậy, cũng đủ để thấy quảng bá thương hiệu trên Facebook hiệu quả đến mức nào....
Chi tiết
Có phải doanh nghiệp hay thắc mắc trước khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có nên Seeding? Tại sao Seeding lại được nhiều doanh nghiệp triển khai trong các chiến dịch Marketing? Liệu nó đã mang lại lợi ích gì và hỗ trợ được gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng Hamisa tìm hiểu chi tiết qua bài...
Chi tiết
Seeding là một công cụ marketing hiệu quả với chi phí thấp. Bài viết này, Hamisa quốc tế sẽ chia sẻ các tuyệt chiêu seeding đa kênh nhằm cải thiện doanh số và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo nhé!
Chi tiết
Seeding Facebook là công việc thường xuyên được thực hiện trong các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu và bán hàng trực tuyến. Vậy bạn đã hiểu rõ về seeding Facebook cũng như các cách thực hiện? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây của Hamisa...
Chi tiết
Khi làm seeding trên facebook, điều quan trọng là phải biết xây dựng kịch bản seeding. Nếu seeding sai mục đích của thương hiệu sẽ dẫn đến trường hợp sẽ không tiếp cận đúng khách hàng của mình
Khi quảng bá thương hiệu trên facebook, chúng ta cần seeding đúng cách, tạo cảm xúc...
Chi tiết
Ngoài hình thức seeding facebook thủ công thì các phần mềm seeding Facebook miễn phí hoặc giá thành thấp cũng là một trong những công cụ mà nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang tham khảo. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số công cụ seeding...
Chi tiết
Trên thực tế, không có cách thức truyền thông nào miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng một số “mẹo” marketing nhờ “lấy công làm lãi” để tiết kiệm được 1 phần chi phí để truyền thông những chương trình khuyến mãi...
Chi tiết