Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, Seeding khéo léo sẽ tạo ra nội dung thu hút và lan tỏa trên mạng xã hội. Điều này trở thành một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất, giúp thu hút người dùng, nâng cao nhận thức thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán...
Chi tiết
Doanh nghiệp muốn làm Marketing thì phải luôn cập nhật những xu hướng tiếp thị mới để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. 3 xu hướng truyền thông dưới đây sẽ giúp cho Marketers xây dựng chiến lược một cách cực kỳ hiệu quả!
Chi tiết
Seeding Marketing trên đa dạng nền tảng sẽ giúp thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến thương hiệu của bạn. Vậy cụ thể Seeding là gì? Và đâu là cách để triển khai chiến dịch Seeding Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Dưới đây Hamisa quốc tế sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi làm seeding để bạn...
Chi tiết
Seeding Facebook được sử dụng nhiều trong lĩnh vực Marketing nhằm điều hướng và thu hút người dùng hiệu quả. Nếu bỏ qua quá trình seeding thì coi như bạn đã tự làm giảm đi 50% hiệu quả Marketing của doanh nghiệp rồi đấy.
Chi tiết
Facebook là mạng xã hội phổ biến trên thế giới, có hơn 1,8 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Tại Việt Nam con số này là hơn 69 triệu người, tương đương với khoảng 70% dân số. Chỉ riêng với mức độ phổ cập khủng như vậy, cũng đủ để thấy quảng bá thương hiệu trên Facebook hiệu quả đến mức nào....
Chi tiết
Có phải doanh nghiệp hay thắc mắc trước khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có nên Seeding? Tại sao Seeding lại được nhiều doanh nghiệp triển khai trong các chiến dịch Marketing? Liệu nó đã mang lại lợi ích gì và hỗ trợ được gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng Hamisa tìm hiểu chi tiết qua bài...
Chi tiết
Seeding là một công cụ marketing hiệu quả với chi phí thấp. Bài viết này, Hamisa quốc tế sẽ chia sẻ các tuyệt chiêu seeding đa kênh nhằm cải thiện doanh số và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo nhé!
Chi tiết