Sáng tạo 1 chủ đề hay, 1 nội dung hấp dẫn không đồng nghĩa thương hiệu sẽ thu hút được lượng khách hàng quan tâm. Khi đó, những người làm marketer cần chú trọng triển khai kế hoạch seeding tổng thể. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hamisa quốc tế tìm hiểu seeding là gì, seeder...
Chi tiết
TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, không chỉ là nơi để người dùng giải trí mà còn là mảnh đất màu mỡ cho các chiến dịch quảng cáo. Vậy quảng cáo trên TikTok như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu? Bài viết này, Fchat sẽ hướng dẫn chi...
Chi tiết
Nâng cao số lượt tương tác, doanh số trực tuyến và độ nhận diện thương hiệu. Seeding trên group là một trong những thuật ngữ rất phổ biến nhất trong thế giới kinh doanh online. Vậy khái niệm seeding group là gì? Làm thế nào để ngân sách ít, nhắm mục tiêu thông minh. Hãy cùng đọc...
Chi tiết
Việc quá tập trung vào fanpage khiến nhiều doanh nghiệp, cá nhân bỏ lỡ những tiềm năng to lớn mà Group Facebook mang lại. Ngược lại, nếu biết tận dụng thì các nhóm trên Facebook là một phân khúc vô cùng tiềm năng giúp doanh nghiệp cải thiện doanh số. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu...
Chi tiết
Nhóm là nơi kết nối với những người cùng sở thích, cùng nghề nghiệp và cùng mối quan tâm tương giao. Việc gia nhập nhóm riêng trên Facebook sẽ giúp người bán hàng phát triển và kết nối được thêm nhiều người liên quan đến nội dung của bạn, tạo nên một hệ sinh...
Chi tiết
Trong thời buổi mạng xã hội phát triển như hiện nay, quảng cáo sản phẩm thông qua các nền tảng này là một phương thức không thể ngó lơ. Đặc biệt trên nền tảng mạng xã hội Facebook với hơn 65 triệu người dùng tại Việt Nam. Nắm rõ được 14 hình thức quảng cáo phổ biến để quảng cáo sản phẩm...
Chi tiết
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc thu hút khách hàng là một trong những bài toán nan giải đối với nhiều doanh nghiệp. Sử dụng chiến lược PR là một trong những giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên để PR...
Chi tiết