Trong thế giới tiếp thị hiện đại, sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý hành vi khách hàng không chỉ là một lợi thế mà còn là một yếu tố quyết định sự thành công của các chiến dịch tiếp thị. Việc ứng dụng các nguyên tắc tâm lý không chỉ giúp các nhà tiếp thị...
Chi tiết
Mỗi khi nhắc tới PR, những người ngoài ngành vẫn thường đặt lên nó rất nhiều định kiến. Có thể kể đến như “PR là tiếp thị sản phẩm”, “PR là quảng cáo”, “PR phải ra đơn, ra số”,… Chúng ta không thể trách những người áp đặt định kiến lên PR vì hiện nay những thô...
Chi tiết
Để giúp các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược truyền thông tiên tiến và cạnh tranh vào năm 2024. Hamisa quốc tế đã phân tích và tổng hợp các xu hướng truyền thông marketing cần theo dõi trong năm nay.
Chi tiết
Sáng tạo 1 chủ đề hay, 1 nội dung hấp dẫn không đồng nghĩa thương hiệu sẽ thu hút được lượng khách hàng quan tâm. Khi đó, những người làm marketer cần chú trọng triển khai kế hoạch seeding tổng thể. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hamisa quốc tế tìm hiểu seeding là gì, seeder...
Chi tiết
TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, không chỉ là nơi để người dùng giải trí mà còn là mảnh đất màu mỡ cho các chiến dịch quảng cáo. Vậy quảng cáo trên TikTok như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu? Bài viết này, Fchat sẽ hướng dẫn chi...
Chi tiết
Nâng cao số lượt tương tác, doanh số trực tuyến và độ nhận diện thương hiệu. Seeding trên group là một trong những thuật ngữ rất phổ biến nhất trong thế giới kinh doanh online. Vậy khái niệm seeding group là gì? Làm thế nào để ngân sách ít, nhắm mục tiêu thông minh. Hãy cùng đọc...
Chi tiết
Việc quá tập trung vào fanpage khiến nhiều doanh nghiệp, cá nhân bỏ lỡ những tiềm năng to lớn mà Group Facebook mang lại. Ngược lại, nếu biết tận dụng thì các nhóm trên Facebook là một phân khúc vô cùng tiềm năng giúp doanh nghiệp cải thiện doanh số. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu...
Chi tiết