Bạn có muốn xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ trên Facebook cho doanh nghiệp nhỏ của mình? Bạn đang gặp khó khăn trong việc thu hút và tương tác với khách hàng trên nền tảng này? Nếu vậy, hãy tiếp tục đọc bài viết này để tìm hiểu cách xây dựng một thương hiệu thành...
Chi tiết
Bạn có biết rằng việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là chìa khóa để giảm chi phí marketing hiệu quả và tăng doanh số bán hàng? Nhưng làm cách nào để nhận biết khách hàng mục tiêu và tiếp cận họ một cách hiệu quả? Hãy cùng tìm...
Chi tiết
- seeding facebook, seeding group, facebook seeding, báo giá seeding facebook, báo giá seeding group, forum seeding, quảng cáo youtube, dịch vụ seeding, dịch vụ marketing online, quản trị fanpage, quản lý fanpage, Tư vấn thương hiệu
Phễu marketing là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Nó giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, tạo ra doanh số bền vững và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Để hiểu rõ hơn về phễu marketing và cách áp dụng nó vào...
Chi tiết
Với khoảng 1.13 tỷ người dùng truy cập mỗi ngày, Facebook chắc chắn là mảnh đất kinh doanh “màu mỡ” mà những người làm Marketing muốn khai thác triệt để. Facebook là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng. Không chỉ vậy, Facebook còn có thể tạo ra cộng...
Chi tiết
Mạng xã hội (MXH) đã trở thành kênh Marketing không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp Du lịch & Khách sạn. Với lượng người dùng khổng lồ và khả năng tương tác cao, mạng xã hội giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh...
Chi tiết
Khi khách hàng có nhu cầu mua sắm, họ thường lên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác để tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà họ đang muốn mua hoặc đang quan tâm. Thông thường, mỗi khách hàng chỉ click vào 3 kết quả tìm kiếm đầu trên trên trang nhất. Vậy, làm thế nà...
Chi tiết
Đôi khi lướt facebook bạn thấy có những bài viết được thảo luận rất sôi nổi, vào đọc comment thì lại thấy một số người nói: ui, seeding ấy mà. Vậy, seeding facebook là gì và tại sao nó được nhiều cá nhân, công ty và thương hiệu lựa chọn như vậy?
Chi tiết