Seeding được ví như một “kim chỉ nam” để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết Seeding nghĩa là gì và thực hiện Seeding đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, Hamisa quốc tế sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức mới nhất về seeding để tránh...
Chi tiết
Thông thường các doanh nghiệp nhỏ ít hoạch định cụ thể ngân sách hoạt động marketing theo tháng, theo năm mà chủ yếu dựa theo các hoạt động cụ thể. Vậy các doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu tiền cho các hoạt động marketing của mình để vừa đảm bảo hiệu quả vừa cân bằng về doanh thu?
Chi tiết
Digital Marketing năm 2024 rất phức tạp và không thể tránh khỏi nó sẽ phức tạp hơn trong tương lai khi các công nghệ và nền tảng mới xuất hiện. Lấy việc áp dụng và quan tâm rất lớn đến Open AI ChatGPT làm ví dụ, các nhà tiếp thị cũng phải đối mặt với sự phức tạp của nhiều kênh tiếp thị khác...
Chi tiết
Brand Marketing là một trong những công việc vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy doanh thu cũng như mở rộng tệp khách hàng.Vậy Brand Marketing là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có thêm nhiều những thông tin hữu ích...
Chi tiết
Sau một khoảng thời gian dài với những sự biến động khó lường của tình hình kinh tế, thị trường tiêu dùng đã chứng kiến nhiều sự “lột xác” trong chiến dịch Re-branding của các thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, rất đa sắc màu và ấn tượng.
Chi tiết
Trong bối cảnh thị trường năng động ngày nay, để đảm bảo trang web của bạn không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua SEO luôn không ngừng thay đổi, chúng ta luôn cần đi nắm bắt xu hướng và trước đối thủ một bước. Hãy cùng điểm qua 5 xu hướng chiến lược SEO hiện đang thống trị tìm kiếm trực tuyến năm 2024 mà bạn...
Chi tiết
Trong thời đại này, khi mà lượng thông tin tràn ngập và cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc tạo ra nội dung "viral" là một trong những mục tiêu quan trọng của các nhà tiếp thị và những người làm sáng tạo nội dung. Vậy viral content là gì? Và làm thế nào...
Chi tiết