Bên cạnh hoạt động tư vấn thương hiệu, Hamisa đang không ngừng xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất, đặc biệt là hoạt động Marketing Online. Nhằm thực hiện được những định hướng dài hạn của công ty trong lĩnh vực này, Hamisa Quốc Tế đang gấp rút "chiêu...
Chi tiết
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Lời đầu tiên, thay mặt BGĐ Công ty CP Tư vấn và Truyền thông Hamisa Quốc Tế, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã dành sự tin tưởng và hợp tác cùng Hamisa trong thời gian qua.
Chi tiết
Với người Việt Nam, bắt tay là một nét văn hoá du nhập, nên có nhiều trường hợp không cần bắt tay. Nhưng bạn chớ bỏ qua hành động bắt tay trong những trường hợp như khi bạn được giới thiệu với một người lạ, tạm biệt một người bạn, khách mới hay đối tác. Khách hàng, đối tác hay bất cứ người nào đó tới cơ quan...
Chi tiết
Trong việc kinh doanh, hay đơn giản chỉ là khi nói chuyện cùng bạn bè, người thân qua điện thoại, từ lâu đã là một nét văn hóa không thể thiếu trong cuộc sống
Chi tiết
Đây là một trong những kỹ năng rất đời thường, nhưng đôi khi chúng ta không để ý hoặc chưa hiểu thấu đáo. Hy vọng các bạn có thể áp dụng những quy tắc này trong việc giao tiếp để hiểu nhau hơn, tự tin hơn và để lại ấn tượng tốt cho người đối thoại.
Chi tiết
Doanh nghiệp hiện nay thường chỉ chú trọng đào tạo về các phương pháp giao tiếp giữa nhân viên với môi trường bên ngoài mà bỏ quên việc đào tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp ngay trong phạm vi nội bộ.
Chi tiết
Điều này không chỉ giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân, cho doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện cho công việc diễn ra một cách suôn sẻ.
Chi tiết