• banner tin tuc 01
  • Banner tin tưc 02
Khi khách hàng từ chối không mua hàng bạn cần làm gì

Khi khách hàng từ chối không mua hàng bạn cần làm gì

Khi bạn nghe ai đó nói với bạn bất cứ điều gì tương tự như “Đồ này đắt quá”, nếu bạn im lặng và không phản kháng lại thì bạn đang đánh mất cơ hội để thể hiện bản thân cũng như giới thiệu sản phẩm cho khách hàng này.

Chi tiết


Các công cụ hỗ trợ Content Marketing tốt nhất 2017

Các công cụ hỗ trợ Content Marketing tốt nhất 2017

  Chiến dịch Content Marketing là chiến dịch tiếp thị nội dung trực tuyến. Là một trong những hình thức Marketing nổi bật giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Content Marketing chất lượng cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công cho quảng cáo của bạn.

Chi tiết



4 tiêu chí đánh giá 1 bài content chất lượng năm 2017

4 tiêu chí đánh giá 1 bài content chất lượng năm 2017

  Các tiêu chí của Google đánh giá chất lượng Content luôn thay đổi. Vì Google luôn cập nhật các thuật toán mới ngày càng thông minh. Và thuật toán cập nhật về chất lượng cũng được Google cập nhật. Việc này đã đặt ra vấn đề cho dân SEO: làm sao để đảm bảo Content...

Chi tiết


Facebook cho ra mắt tính năng quảng cáo trên Messenger

Facebook cho ra mắt tính năng quảng cáo trên Messenger

  Facebook sẽ tiến hành thực hiện thử nghiệm ở một nhóm nhỏ người dùng ở Thái Lan và Úc

Chi tiết


Thương hiệu Xe điện HKbike đổi tên thành Pega vươn ra toàn cầu

Thương hiệu Xe điện HKbike đổi tên thành Pega vươn ra toàn cầu

  Để thực hiện mong muốn đưa sản phẩm xe điện Việt ra toàn cầu, Chuỗi 230 showroom của HKbike vừa đổi tên thành Pega.

Chi tiết


5 Quy tắc giúp bạn thành Vua tiếp thị trên thị trường

5 Quy tắc giúp bạn thành Vua tiếp thị trên thị trường

  Trong kỷ nguyên internet, tiếp thị gần như trở thành một chuỗi hệ thống hơn là một khuôn khổ khái niệm duy nhất. Chính vì vậy, câu hỏi “Liệu trong tiếp thị có quy luật nào luôn đúng, bất kể khách hàng của bạn đang trực tuyến hay ngoại tuyến?” trở nên đắt giá.

Chi tiết



Tổng số: 139 bài viết - Trang: 1 / 20