Với sự bùng nổ của internet ngày nay doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn cho chiến dịch quảng cáo của mình và quảng cáo trực tuyến chính là một hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả và có chi phí hấp dẫn hơn các loại hình truyền thông khác.
Chi tiết
Phương thức quảng cáo trên mạng hiện nay là công cụ quảng bá sản phẩm dịch vụ được nhiều doanh nghiệp chú trọng sử dụng bởi tính hiệu quả mà nó mang lại.
Chi tiết
Để doanh nghiệp phát triển mạnh ngoài việc cần phải đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu thì doanh nghiệp cần chú trọng tới việc lựa chọn các phương tiện thông tin truyền thông để quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất và tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất.
Chi tiết
Facebook là một kênh quảng cáo tiềm năng hiện nay với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động. Chỉ cần tạo một tài khoản fanpage facebook hoặc tài khoản cá nhân là bạn hoàn toàn có thể quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty đến gần hơn với công đồng khách hàng.
Chi tiết
Xây dựng thương hiệu để tạo dấu ấn cho khách hàng nhớ tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và giúp họ không bị lẫn lộn giữa hàng nghìn các hàng hóa cùng loại khác trên thị trường. Thương hiệu cũng chính là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng...
Chi tiết
Như các bạn đã biết thương hiệu là một tập hợp cảm nhận của khách hàng về một công ty, một sản phẩm dịch vụ nào đó để khi nhắc tới thương hiệu khách hàng sẽ hình dung ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp một cách nhanh nhất.
Chi tiết
Xây dựng mới thương hiệu để giúp doanh nghiệp có một hình ảnh mới hơn trong lòng khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua những thông điệp bạn gửi ra thế giới. Việc xây mới một thương hiệu là yếu tố giúp doanh nghiệp thể hiện...
Chi tiết